loai bo chi trong nuoc

Loại bỏ chì trong nước với máy lọc nước RO

Có thể bạn chưa biết nguồn nước ngoài thành phần hydro và oxy có thể có cả các kim loại nặng như chì. Đây là một kim loại nặng tự nhiên, nếu ăn phải, có thể ảnh hưởng tiêu cực đến mọi cơ quan trong cơ thể và cả hệ thần kinh. Kim loại này đã được sử dụng trong hàng ngàn năm dưới nhiều hình thức do đặc tính dễ uốn và dễ chiết xuất. Từ thời Đế chế La Mã, nơi kim loại được sử dụng để làm ống dẫn nước . Do đó chì có thể xâm nhập vào nguồn nước uống. Cùng tìm hiểu cách loại bỏ chì trong nước với thiết bị lọc nước RO qua bài viết dưới đây nhé!

Chì trong nước đến từ đâu?

Chì trong nước thường xuất phát từ đường ống, vòi nước, hàn ống nước, đồ đạc và phụ kiện. Trong khi các đường ống dẫn nước bằng chì từ lâu đã bị loại bỏ. Các đường ống nhỏ hơn dẫn nước vào nhà hoặc văn phòng của bạn có thể được làm bằng chì và các đồ đạc khác đã được hàn bằng chì.

Chì xâm nhập vào nước uống thông qua một phản ứng hóa học. Trong các vật liệu đường ống dẫn nước có chứa chì – ăn mòn – làm mòn đường ống hoặc đồ đạc. Phản ứng này nghiêm trọng hơn trong nước có tính axit hơn và có nồng độ khoáng chất thấp hơn. Các phương pháp xử lý để tăng độ PH của nước, giảm độ axit của nó. Làm cho nước đường ống dẫn nước ít bị ăn mòn hơn khi đi qua vòi nước là cách để đảm bảo nguồn nước sạch và ngon. Cơ quan Bảo vệ Môi trường (EPA) đã đặt ra tiêu chuẩn về hàm lượng chì tối đa cho phép trong nguồn cung cấp nước.

loc-nuoc-nhiem-chi

nước nhiễm chì

Ảnh hưởng tới con người

Con người có thể bị nhiễm chì khi hít phải, nuốt phải và tiếp xúc với da. Tiếp xúc với chì có thể nguy hiểm ngay cả ở mức độ thấp, đặc biệt là ở trẻ em, trẻ sơ sinh, phụ nữ mang thai. Một liều lượng nhỏ chì có thể gây hại cho trẻ nhỏ. Bao gồm tổn thương hệ thần kinh trung ương và ngoại vi, khuyết tật về hành vi và học tập. Chỉ số IQ thấp hơn, tăng động, thiếu máu và suy giảm thính lực. Những rủi ro đối với phụ nữ đang mang thai làm giảm sự phát triển của thai nhi. Nguy hiểm hơn là nguy cơ sinh non. Những người trưởng thành tiếp xúc với chì ở mức độ nhất định có thể gặp các vấn đề về tim mạch . Giảm chức năng thận và các vấn đề sinh sản.

Ngay cả mức chì thấp nhất trong nước uống cũng có thể gây ra những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Hàm lượng nhỏ hơn 0,001 ppm (phần triệu) được coi là mức an toàn của chì trong nước. Nếu nguồn nước của bạn vượt mức giới hạn đó, bạn cần phải sử dụng các thiết bị lọc nước gia đình để tránh nguy cơ gây hại cho sức khỏe từ chì.

Làm thế nào để loại bỏ chì trong nước uống?

Cách tốt nhất để đảm bảo nước của bạn an toàn để uống là nhờ chuyên gia kiểm tra. Để đảm bảo tốt hơn độ an toàn cho nguồn nước. Chì là một mối đe dọa thầm lặng khó phát hiện vì bạn không thể nhìn, ngửi hoặc nếm chì hòa tan trong nước.

loc-nuoc-nhiem-chi-1
nước chứa vi khuẩn

Loại bỏ chì trong nước với máy lọc nước Ro.

Các chuyên gia về nước khuyên bạn nên sử dụng các thiết bị lọc nước có lõi. Lọc carbon – than hoạt tính kết hợp công nghệ lọc RO . Thẩm thấu ngược tiên tiến giúp xử lý hàm lượng chì có trong nước.

Các bộ lọc carbon làm cho chì hòa tan hấp phụ trên carbon. Bộ lọc than hoạt tính – carbon cũng có thể loại bỏ các tạp chất siêu nhỏ. Đồng thời loại bỏ các mùi khó chịu do clo, sulfua và các hóa chất khác gây ra. Máy lọc nước RO có thể giảm chì còn làm giảm các kim loại nặng, tạp chất, vi sinh vật . Bộ lọc nước RO gia đình, máy lọc nước RO nóng lạnh sử dụng hệ lõi lọc chức năng bổ sung canxi, magiê, natri, kali. Các khoáng chất lành mạnh khác để tạo ra nước kiềm tăng cường điện giải tốt cho sức khỏe.

Nếu bạn muốn được tư vấn cách chọn mua máy lọc nước loại nào tốt nhất hiện nay . Thì tìm hiều thêm về các dòng sản phẩm bộ lọc nước RO.  Máy lọc nước điện giải ion kiềm. Máy lọc nước kangen cho nguồn nước kangen water giàu hydro có độ pH kiềm hỗ trợ tăng cường sức đề kháng. Hay dây chuyền sản xuất nước tinh khiết.

Tìm hiểu sản phẩm tại : website:/https://karofidanang.com.

fb :https://www.facebook.com/maylocnuockarofitaidanang.

nuoc nong nuoc lanh

Uống nước lọc nóng hoặc ấm giúp tốt cho sức khỏe?

Uống ít nhất 8 cốc nước mỗi ngày là lượng khuyến nghị mà các chuyên gia khuyên để giữ sức khỏe. Nếu bạn dùng nước lọc bạn có thể nhận thêm nhiều lợi ích cho sức khỏe bằng cách loại bỏ những chất độc hại có thể xâm nhập vào nước khi chưa được lọc. Thêm vào đó, nước sẽ ngon hơn nên bạn sẽ muốn uống nhiều hơn. Trên thực tế, nhiều người cho rằng uống nước ấm hoặc nước lọc nóng có mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn.

9 Lý do sức khỏe để uống nước lọc nóng/ấm

1. Cải thiện & Hỗ trợ tiêu hóa


Một ly nước ấm đầu tiên vào buổi sáng sẽ khởi động hệ tiêu hóa. Người ta cho rằng nước lạnh uống với thức ăn có thể làm chậm quá trình tiêu hóa và dẫn đến khó tiêu.

2. Cải thiện lưu thông máu


Nhiều người tin rằng nước nóng hoặc ấm giúp lưu thông máu để cải thiện tuần hoàn. Khi lưu lượng máu tăng lên, điều này sẽ giúp thải độc tố ra khỏi cơ thể.

3. Giúp giảm độc tố


Nước ấm giúp thải độc tố trong cơ thể ra ngoài, rất tốt để làm sạch các mô gan để các chất độc có thể được loại bỏ qua da và ruột. Điều này sẽ giúp thận lọc máu và chất lỏng đúng cách.

4. Giảm táo bón


Tình trạng này thường có thể do mất nước. Bạn nên biết các dấu hiệu cảnh báo tình trạng mất nước phổ biến. Một ly nước lọc ấm vào buổi sáng sẽ giúp cải thiện các chức năng của ruột. Nước lọc ấm cũng sẽ giúp tiêu hóa thức ăn để dễ dàng đi qua ruột.

tao-bon

6. Giúp giảm đau bụng kinh


Nếu bạn bị đau bụng kinh thì một ly nước lọc ấm có thể giúp các cơ thư giãn và tình trạng đau thắt được giảm thiểu.

7. Giúp chữa cảm lạnh và đau họng

Bị cảm lạnh, đau họng hoặc các vấn đề về xoang? Uống một cốc nước lọc ấm. Có tác dụng như một chất long đờm tự nhiên bằng cách giúp loại bỏ đờm trong đường hô hấp. Thêm gừng và chanh để bổ sung vitamin C và đặc tính chống viêm, cộng với một chút mật ong để làm dịu cổ họng của bạn.

may-loc-nuoc-nong-lanh-karofi-6

8. Giảm căng thẳng

Bằng cách uống một cốc nước nóng/ấm sẽ giúp các cơ của bạn thư giãn. Sau đó sẽ làm tăng cảm giác thư thái. Dùng thêm một chút trà thảo mộc trước khi đi ngủ và cũng có thể giúp bạn có một giấc ngủ ngon.

9. Giúp duy trì cân nặng lành mạnh


Nhiều người tin rằng uống một cốc nước ấm vào buổi sáng sẽ giúp giảm cân. Điều này là do nước ấm làm tăng nhiệt độ cơ thể và tỷ lệ trao đổi chất, vì vậy cơ thể sẽ đốt cháy nhiều calo hơn và chức năng thận của bạn sẽ được cải thiện. Thêm một lát chanh và nó sẽ giúp làm tan các mô mỡ trong cơ thể.

Nước nóng, ấm hoặc lạnh có ngay khi bạn cần

Đun sôi một ấm nước có thể mất thời gian chờ đợi và chi phí điện năng. Một giải pháp đơn giản là máy lọc nước nóng lạnh – cây nước uống nóng lạnh. Và bạn sẽ có ngay một ly nước lọc ấm/nóng chỉ bằng một nút bấm. Bạn cũng có thể kiểm soát nhiệt độ cho nước ấm tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn như pha trà, pha cà phê, pha sữa…

cay-nuoc-nong-lanh-loai-nao-tot-2
Công thức đồ uống buổi sáng đơn giản với chanh, gừng và nghệ

Để tăng thêm nhiều lợi ích sức khỏe hơn nữa vào nước lọc nóng hoặc ấm của bạn, hãy thử thêm chanh, gừng và nghệ.

Chanh sẽ cung cấp cho bạn lượng vitamin C cần thiết cùng với các hợp chất flavonoid để chống oxy hóa. Gừng rất tốt cho đặc tính chống viêm và tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn. Thêm một chút bột nghệ, loại gia vị họ gừng này được cho là có đặc tính chống viêm tuyệt vời. Một số người tin rằng nghệ giúp giảm cholesterol, ngăn ngừa bệnh Alzheimer và ức chế sự phát triển của tế bào ung thư. Đây sẽ là một công thức nước lọc ấm rất ngon và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Nguyên liệu (tham khảo):
  • 1 và ½ cốc nước lọc sôi
  • 1 quả chanh hữu cơ cắt thành lát
  • 2-3 lát gừng tươi, gọt vỏ và cắt lát
  • ⅛ thìa bột nghệ
  • 2 thìa cà phê mật ong (tùy chọn)

Lấy nước nóng/ấm từ máy lọc nước nóng lạnh Karofi Optimus Duo vào ấm trà hoặc bình chứa cách nhiệt. Thêm chanh, gừng và nghệ. Để ngâm trong 30 phút, sau đó thưởng thức ly nước uống thơm ngon.

Sử dụng hệ thống lọc nước nóng lạnh không chỉ để uống nước lọc nóng hoặc ấm, bạn có thể làm được nhiều việc hơn với như nấu mì ống nhanh hơn, chần rau, hâm nóng hay khử trùng bình sữa cho trẻ nhỏ… ngay lập tức mà không cần chờ đợi. Nếu bạn muốn được tư vấn nên mua máy lọc nước nào hay nên mua cây nước nóng lạnh loại nào tốt nhất vui lòng liên hệ :

Web: https://karofidanang.com/

Fb : https://www.facebook.com/maylocnuockarofitaidanang

lọc nước karofi

Làm sao để đảm bảo chất lượng nguồn nước sinh hoạt ?

Chất lượng nguồn nước đang là một vấn đề được sự quan tâm của con người hiện nay. Bởi vì, nước là một phần quan trọng không thể thiếu . Để đảm bảo cho các cơ quan trong cơ thể hoạt động một cách trơn tru. Vậy một khi nguồn nước bị ô nhiễm thì sao?

Khi môi trường sinh sống của bạn bị ô nhiễm từ khói bụi của nhà máy, nước thải khu công nghiệp. Nước thải sinh hoạt ở khu đô thị hay sự xâm lấn của nước biển… dẫn tới môi trường nước bị ô nhiễm, đe dọa tới nguồn nước sinh hoạt của người dân hiện nay. Vậy làm thế nào để bảo vệ nguồn nước trước sự tấn công của các chất gây ô nhiễm và có nguồn nước sạch để sử dụng? 

Lựa chọn chất lượng nguồn nước tinh khiết đảm bảo để sử dụng

Có rất nhiều cách để giải quyết vấn đề này như sử dụng nguồn nước tinh khiết đã được kiểm định . Hay lắp đặt các thiết bị lọc nước đảm bảo, đạt chuẩn như máy lọc nước cho gia đình. Giữa một thị trường nước tinh khiết “trăm hoa đua nở” hiện nay. Để có được một nguồn nước uống an toàn cho gia đình thì bạn cần phải chú ý tới một số tiêu chí như sau:

– Lựa chọn chai nhựa đựng nước đóng chai đạt tiêu chuẩn về trọng lượng như 17g cho chai 550ml và 13.5g cho chai 330ml. Đồng thời, hãy quan sát bằng cảm quan xem chai đó có trong suốt, không mùi, không nhiễm kim loại, hoá chất…hay không.

Máy lọc nước tinh khiết ro thương hiệu Karofi
chất lượng nguồn nước. Karofi

Máy lọc nước tinh khiết ro thương hiệu Karofi

– Đối với nhãn mác sản phẩm máy lọc nước tinh khiết RO, thì cần phải minh bạch thông tin chi tiết như thành phần. Cơ quan chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng nước.

– Nguồn gốc xuất xứ và chất lượng nguồn nước sản phẩm phải rõ ràng. Phải có giấy chứng nhận sản phẩm của các cơ quan chức năng về an toàn sản phẩm và chất lượng nguồn nước sạch.

– Hãy lựa chọn nhà sản xuất hoặc nhà phân phối uy tín. Thông qua những thông tin về sản phẩm và dây chuyển sản xuất sản phẩm đó có minh bạch hay không? Nên lựa chọn nhà sản xuất được cấp phép. Có được chứng nhận bởi cơ quan chức năng và các tổ chức quốc tế có uy tín.

Lựa chọn máy lọc nước phù hợp và đảm bảo chất lượng

Máy lọc nước Karofi iRO 2.0 – Thấy thường tận độ tinh khiết

Nước bị ô nhiễm và trở nên không an toàn thì người dân có thể sử dụng một phương pháp hiện đại, đơn giản mà hiệu quả cao như sử dụng máy lọc nước. Hiện nay, sản phẩm này được rất nhiều người tiêu ưa chuộng. Bởi vì được áp dụng các công nghệ lọc RO tiên tiến nhất và lọc triệt để hoàn toàn các chất ô nhiễm ở hầu hết bất kỳ nguồn nước nào. Tuy nhiên, để có nguồn nước đảm bảo sức khoẻ từ thiết bị này bạn cần chú ý:

Chủ động xét nghiệm chất lượng nguồn nước sinh hoạt: 

Việc kiểm tra chât lượng nguồn nước thông qua các xét nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng máy phù hợp với nguồn nước của gia đình mình. Thông qua đó giúp bạn tiết kiệm những chi phí không thiết phát sinh trong quá trình sử dụng.

Chất lượng nước sau khi lọc:

 Nên giám sát nguồn nước đầu ra của máy lọc nước mà bạn đang sử dụng. Xem có đạt tiêu chuẩn nước sạch do Bộ Y Tế quy định hay không. Theo đó, sản phẩm này cần có những thiết bị giúp cảnh báo thời điểm cần thay thế lõi lọc.

Nguồn gốc xuất xứ của thiết bị: 

Vấn đề này cực kỳ quan trọng bạn nên sử dụng một thiết bị lọc tốt. Cần có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với các tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế được công nhận.

Khả năng tiết kiệm chi phí là bao nhiêu? 

Việc giảm thiểu được lượng nước thải và chống rò rỉ sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí tiền nước. Nhất là ở những khu vực có mức phí tiền nước cao; tuổi thọ của lõi lọc cũng giúp tiết kiệm chi phí sinh hoạt chung trong gia đình.

Thương hiệu uy tín: 

Ngoài yếu tố nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng. Bạn cần chú ý tới dịch vụ và cam kết của nhà cung cấp khi vận hành máy.

fb : https://www.facebook.com/maylocnuockarofitaidanang

website : http://karofidanang.com

tái chế nước đóng chai

Chi phí thật sự của nước đóng chai .

Nhiều người cho rằng nước đóng chai  nước khoáng là tinh khiết, tự nhiên và tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, nghiên cứu xác nhận rằng nước máy từ hệ thống lọc nước máy RO gia đình cũng tốt . Bên cạnh đó nước lọc có chi phí rẻ hơn rất nhiều và còn tốt hơn cho môi trường. Hãy cùng khám phá chi phí thực của nước đóng chai qua bài viết dưới đây nhé!

nuoc-dong-chai-karofi-5

Tác động môi trường của vỏ chai nhựa

  •  Cần bảy lít nước và một lít dầu để sản xuất một lít nước đóng chai.
  • Phải mất tới 1.000 năm để phân hủy sinh học một chai nhựa.

Nhựa trong đại dương và các con sông suối

Các đại dương, sông ngòi của chúng ta đang bị ảnh hưởng từ vỏ chai nhựa sài một lần. Chai nhựa được làm chủ yếu từ polyethylene terephthalate (PET). Có thể dễ dàng tái chế, chúng ta vẫn rất khó để theo kịp mức sử dụng của con người. Những chai lọ không được tái chế sẽ trôi vào các đại dương.

Các mảnh nhựa hiện đang ngấm vào nguồn thức ăn của con người như cá và chim biển. Đại học Ghent ở Bỉ đã tính toán những người ăn hải sản, ăn vào 11.000 mảnh nhựa mỗi năm.

Hiện nay, nhiều nhà khoa học nhận thấy mối đe dọa của nhựa trong các nguồn nước. Cũng biến đổi lớn như biến đổi khí hậu.

Tái chế có phải là giải pháp?

Theo Greenpeace, 6 công ty đồ uống hàng đầu trên thế giới sử dụng trung bình chỉ 6,6% PET tái chế trong các sản phẩm.

Có lẽ lý do là chi phí hoặc thậm chí là tính thẩm mỹ. RPET không phải là nhựa trong và do đó không phải là một lựa chọn cho các công ty nước đóng chai.

Nếu chuyển sang sử dụng 100% nhựa tái chế nước đóng chai có thể giảm bớt áp lực cho môi trường. Bên cạnh việc hạn chế sử dụng, tái chế là một trong những cách hiệu quả nhất . Để giảm tác động tiêu cực đến môi trường đối với các đại dương và dòng sông của chúng ta.

tai-che-nuoc-dong-chai

Chi phí

Nước đóng chai có giá cao hơn 50 lần so với nước lọc. Sử dụng hệ thống lọc nước tại nhà sẽ đảm bảo rằng bạn có nguồn nước tốt nhất cho gia đình . Chi phí thấp hơn so với nước đóng chai. Hệ thống máy lọc nước reverse osmosis gia đình loại bỏ clo khỏi nước máy của bạn. Bổ sung thêm các loại khoáng chất làm cho nước uống có hương vị ngon hơn.

Các tác động đến sức khỏe

Vi nhựa

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) gần đây đã thực hiện đánh giá các tác hại tiềm ẩn của vi nhựa có trong nước đóng chai: nước suối – nước khoáng . Nghiên cứu đã phân tích 259 chai từ 19 quốc gia, tìm thấy 325 mảnh nhựa trên mỗi lít nước.

Sử dụng nước máy qua hệ thống lọc nước là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn. Hệ thống lọc nước gia đình – cây nước nóng lạnh RO bảo vệ bạn khỏi những chất ô nhiễm có hại này nhờ khả năng loại bỏ các hạt nhỏ đến 1 micron.

BPA trong vỏ chai nhựa

Nước đóng chai thường được làm từ PET, nếu được tái sử dụng hoặc đun nóng, các hóa chất có thể ngấm vào nước với các tác động có hại cho sức khỏe.

Điều này là do chai nước dùng một lần chứa các hóa chất có liên quan đến các vấn đề sinh sản, hen suyễn và chóng mặt. Một số nghiên cứu cũng đã tìm thấy mối liên hệ với việc tăng nguy cơ ung thư vú.

uong-nuoc-dong-chai-1

Mặc dù nước đóng chai hiện nay được làm từ nhựa không chứa BPA, nhưng các hóa chất khác vẫn tồn tại trong nhựa. Những chất này có thể ngấm vào nước nếu tiếp xúc với nhiệt . Bình không được sử dụng trong thời gian dài. Hóa chất này có thể là chất gây rối loạn nội tiết. Tác động đến nội tiết tố của bạn, đặc biệt là estrogen ở phụ nữ.

Bạn đã hiểu chi phí thực của nước đóng chai và sẽ là rất tốn kém . Nếu bạn phải trả gần 50 lần cho một sản phẩm không tốt cho sức khỏe của bạn và có tác động tiêu cực đến môi trường. Vậy tại sao chúng ta không làm gì khác để hạn chế những điều này?

Giải pháp TỐT NHẤT

Nước máy đã qua lọc là một giải pháp lành mạnh, chi phí thấp. Sử dụng bộ lọc nước gia đình trong căn bếp, phòng khách và bạn sẽ có nguồn nước lọc sạch ngay tại vòi. Bộ lọc loại bỏ clo và hầu hết các tạp chất trong nước, vì vậy nước có vị rất ngon.

san-xuat-nuoc-tinh-khiet-tai-nha-jpg

Bạn chỉ cần trả chi phí mua máy lắp đặt ban đầu thay thế bộ lõi lọc định kỳ hằng năm để luôn có nguồn nước sử dụng an toàn tại nhà. Hệ thống lọc nước RO gia đình giúp bạn tự sản xuất nước uống tính khiết tại nhà. Bạn sẽ không chỉ tiết kiệm tiền mà còn bảo vệ môi trường . Sẽ giữ cho gia đình bạn luôn khỏe mạnh. Nếu bạn muốn được tư vấn chọn máy lọc nước loại nào tốt  hay cây nước nóng lạnh nào tốt vui lòng để lại thông tin để nhận hỗ trợ ngay.

website : http://karofidanang.com

fb : https://www.facebook.com/maylocnuockarofitaidanang/

clo co trongnuoc may

Máy lọc nước có loại bỏ clo khỏi nước máy ?

Để đảm bảo rằng nguồn nước bạn nhận được là an toàn cho sinh hoạt. Các công ty cung cấp nước đã bổ sung một chất khử trùng gọi là clo. Clo tiêu diệt vi khuẩn có hại và các mầm bệnh khác có thể đe dọa sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, trong chất khử trùng này mang lại nguồn nước an toàn, clo cũng gây ra mối đe dọa cho sức khỏe. Một hóa chất có khả năng tiêu diệt mầm bệnh, thì bạn hãy đặt câu hỏi về tác động của nó lên cơ thể bạn. Dưới đây là 5 tác hại chính của việc hấp thụ clo vào cơ thể và cách loại bỏ clo khỏi nước máy.

1. Không loại bỏ Clo dẫn tới nguy cơ phát triển ung thư cao hơn

Đáng kể nhất của việc sử dụng nước có clo gây ra nguy cơ phát triển ung thư cao hơn. Các nghiên cứu cho thấy mối liên quan giữa nước clo và một số loại ung thư. Để tránh tình trạng này, bạn có thể sử dụng các thiết bị bộ lọc nước gia đình như: máy lọc nước RO để loại bỏ clo.

2. Tổn thương tế bào


Ngoài mùi vị khó chịu, clo cũng có thể ảnh hưởng đáng kể đến hoạt động của cơ thể bạn. Một số nghiên cứu đã chứng minh mối quan hệ giữa việc sử dụng nước clo và tổn thương tế bào. Nghiên cứu được cho thấy mối liên hệ giữa tổn thương tế bào gan và việc uống nước clo thường xuyên.

3. Tăng nguy cơ mắc bệnh hen suyễn

Theo nghiên cứu thực hiện ở Bỉ, uống nước clo làm thêm các triệu chứng dị ứng ở trẻ em. Như vậy, tắm bằng nước có clo làm cho các vấn đề về da trở nên tồi tệ hơn. Đặc biệt là đối với những đứa trẻ nhỏ của chúng ta. Hơi nước được khử trùng bằng clo vòi hoa sen tạo ra đủ mạnh gây ra tình trạng hen suyễn. Ngoài việc uống nước từ lọc nước RO bạn cũng nên lắp đặt hệ thống lọc tổng để làm sạch nguồn nước. Trước khi dẫn nước đến bồn tắm hoặc vòi hoa sen giúp bảo vệ sức khỏe toàn diện.

loai-bo-clo-trong-nuoc

4. Các vấn đề tiềm ẩn về tim mạch

Uống nước máy có thể gây hại cho tim nhiều hơn bạn nghĩ. Một số nghiên cứu cho thấy việc uống nước có clo và tăng nguy cơ mắc các bệnh về tim. Thay vì uống nước trực tiếp từ vòi được xử lý bằng chất clo hãy chọn nước sạch như hệ thống nước trọng lực.

5. Không loại bỏ Clo nước sẽ có vị và mùi khó chịu

Chắc chắn bạn cảm thấy khó chịu khi ngửi thấy mùi chất khử trùng trong nguồn nước uống hàng ngày. Tránh tình trạng này, bạn nên sử dụng thiết bị lọc có lõi than hoạt tính giúp loại bỏ mùi clo.

nuoc-co-mui-clo

Chắc chắn rằng việc sử dụng clo hàng ngày sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Từ việc tăng nguy cơ phát triển ung thư đến tổn thương tế bào . Thậm chí, bên cạnh đó là nước có mùi và vị khó chịu. Giải pháp dành cho bạn là sử dụng các thiết bị lọc nước gia đình công nghệ RO hiện đại . Loại bỏ không chỉ mùi clo mà còn các tạp chất, vi sinh vật có khả năng gây bệnh. Nếu bạn muốn được tư vấn thêm về các dòng sản phẩm bộ lọc nước RO: máy lọc nước kangen kiềm độ pH cao, hệ thống lọc nước sinh hoạt bảo vệ toàn diện nguồn nước cả gia đình,  máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc cao cấp, sang trọng.

Fb : https://www.facebook.com/maylocnuockarofitaidanang

Website: http://karofidanang.com

nuoc dong chai

Những nhược điểm của nước đóng chai bạn nên biết.

Nước đóng chai được sử dụng trong khi làm việc, tập thể thao, tập thể dục và các hoạt động thể chất khác. Một trong những lý do nó là một sản phẩm phổ biến như vậy là sự tiện lợi, sẵn có. Tuy nhiên bạn chưa biết bên cạnh sự tiện lợi thì nhược điểm của nước đóng chai cũng nhiều. Tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé .

1. Nhược điểm của nước đóng chai là gây ra các vấn đề sức khỏe


Mặc dù nước đóng chai mang ít rủi ro về sức khỏe hơn so với nước máy thông thường. Các chai nước có thể có bisphenol A, hoặc BPA, và hóa chất này được cho là ngấm vào nước. Cũng có thể có các chất gây ô nhiễm khác trong vật liệu của chai. Tùy thuộc vào cách bạn bảo quản sản phẩm, bạn có thể gặp phải các vấn đề về tảo hoặc nấm mốc phát triển.

Nước đóng chai có thể tốt cho sức khỏe hơn nước máy, nhưng điều đó không có nghĩa là sản phẩm này hoàn toàn không chứa những thứ mà bạn không muốn đưa vào cơ thể.

2. Nước đóng chai tạo ra vấn đề tái chế cho hầu hết các cộng đồng

Khi bạn trả tiền cho một chai nước, thì đến 90% chi phí là chi phí phần nhựa trong bình chứa thay vì nước mà bạn muốn uống. Vì 80% các vỏ chai này không bao giờ được đưa đến cơ sở tái chế, nên có rất nhiều chất thải nhựa được đưa vào các bãi chôn lấp hoặc tồn tại như rác thải môi trường trên khắp thế giới.

3. Nhước điểm của nước đóng chai gây nguy hiểm cho động vật và môi trường

Các nắp trên hộp đựng nước đóng chai thường bị lỏng ra khỏi chai khi thải bỏ. Chúng xâm nhập vào môi trường, bao gồm cả đại dương, nơi động vật có thể vô tình ăn phải. Động vật có vú, chim và rùa biển có nguy cơ ăn phải nhiều nhất, điều này gây ra thương tích và nguy cơ tử vong cao hơn cho các loài sinh vật.

nuoc-uong-dong-chai-karofi-5

Lượng rác thải nhựa trong đại dương là rất lớn với hơn 150 triệu tấn đang lưu hành trong môi trường biển. Thêm 8 triệu tấn được thêm vào số lượng đó mỗi năm. Đó là lý do tại sao chúng ta cần thực hiện để xử lý những loại rác thải này.

4. Nhược điểm của nước đóng chai để lại một lượng khí thải carbon đáng kể

Cần từ 17-24 triệu thùng dầu mỗi năm để sản xuất nhựa cho các sản phẩm nước đóng chai. Có nghĩa là bạn đang đóng góp vào việc khí thải nhà kính gây ra tình trạng ấm lên của hành tinh.

Nước suối đóng chai đến từ các nguồn tài nguyên thiên nhiên. Lượng nước chứa không dưới 250 ppm tổng chất rắn hòa tan. Nhược điểm của nước đóng chai có gas là chứa thêm carbon dioxide.

nuoc-suoi-nuoc-khoang-nuoc-tinh-khiet

Nhận định về Ưu điểm và Nhược điểm của Nước đóng chai
Nước đóng chai là lựa chọn tiện lợi giúp bạn giữ nước trong suốt ngày ở bất cứ nơi đâu. Vấn đề là bạn phải trả thêm gấp 50 lần chi phí so với sử dụng nước lọc. Mua nước uống đóng chai chi phí của bạn sẽ trả cho quá trình sản xuất chất nhựa dẻo hơn là nước uống.

Giải pháp tốt nhất là mua một sản phẩm bộ lọc nước  – máy nóng lạnh RO thẩm thấu ngược. Bạn có thể sử dụng tại nhà với nguồn nước hiện tại của mình. Sau đó, bạn có thể mua các chai nước bằng inox , thủy tinh để có thể tái sử dụng . Sẽ giúp bạn luôn đủ nước với một khoản chi phí nhỏ so với nước uống đóng chai, đóng bình.

Fb : https://www.facebook.com/maylocnuockarofitaidanang

Website : https://karofidanang.com/

nuoc tu may loc

5 Lợi ích bạn nên chuyển sang nước từ máy lọc

Thay đổi một thói quen hàng ngày mà bạn đã quen trong một thời gian là việc không dễ dàng. Uống nước đóng chai hoặc nước đun sôi tự nhiên đối với nhiều người khi chuyển sang nước từ máy lọc là điều mới mẻ. Việc lắp đặt máy lọc nước  sẽ có một số tác động đến chất lượng nước bạn uống mà còn đến chất lượng cuộc sống. Có rất nhiều lý do tại sao bạn nên cân nhắc thực hiện thay đổi này. Sau đây hãy cùng thảo luận về 5 lợi ích chính của việc chuyển sang nước từ máy lọc. Để tìm hiểu rõ ràng về những lợi ích chính của việc đầu tư vào một thiết bị lọc nước gia đình ngay hôm nay.

Lợi ích về sức khỏe của nước từ máy lọc

Nước chưa lọc có thể chứa các tạp chất. Vì vậy từ quan điểm chất lượng và an toàn, điều cần thiết là đảm bảo rằng nước bạn sử dụng hàng ngày là an toàn.

Các thiết bị lọc nước hiện đại có thể loại bỏ hiệu quả vi khuẩn. Như : cloramin, clo, thuốc diệt cỏ, florua, asen và các chất ô nhiễm quan trọng khác khỏi nước. Với bộ lọc nước -máy nóng lạnh ứng dụng công nghệ lọc như RO. Bạn có thể xử lý nước cứng, đảm bảo có được nguồn nước tuyệt vời cho cả gia đình bạn.

Sau khi lắp đặt bộ lọc nước. Bạn có thể uống, nấu ăn mà không lo lắng các chất ô nhiễm gây hại sức khỏe bạn và gia đình.

Bảo vệ môi trường, tránh rác thải nhựa

Vì nhựa có tác động rất nghiêm trọng đến môi trường của chúng ta. Việc chuyển từ nước đóng chai: nước suối, nước khoáng sang nước lọc chắc chắn giúp bạn làm được trong việc giảm sản xuất rác thải nhựa. Việc sản xuất nước đóng chai dẫn đến lượng khí thải carbon ngày càng tăng.

Bạn có biết vào năm 2020 chỉ có một tỷ lệ nhỏ chai nhựa tái chế trên toàn thế giới. Phần còn lại rơi vào trong đại dương. Trong các bãi rác và trong các nguồn nước tự nhiên. Gây nguy hiểm cho động vật hoang dã và sức khỏe của chúng ta. Điều này có nghĩa là khi bạn mua một chai nước nhựa, là bạn đang tạo ra chất thải nhựa . Điều này làm tăng ô nhiễm cho môi trường của chúng ta.

nuoc-dong-chai-karofi-4

Tuy nhiên, tác động môi trường của việc uống nước lọc từ máy lọc thấp hơn đáng kể. Chất thải duy nhất được tạo ra là các lõi lọc mà bạn sẽ thay thế sau mỗi 9 đến 12 tháng.

Thay đổi vị và mùi của nước sau lọc

Một trong những cách đơn giản nhất bạn có thể phát hiện ra sự ô nhiễm trong nước uống của mình là nhận thấy mùi và vị bất thường. Đây là những dấu hiệu rõ ràng nhất cho bạn biết rằng, bạn nên đầu tư vào một thiết bị lọc nước gia đình. Tại sao? Một số chất gây ô nhiễm như clo, trầm tích và các hóa chất hữu cơ khác có xu hướng tác động đến mùi vị của nước.

Khi sử dụng thiết bị máy lọc nước, hương vị của nước máy sẽ không còn bị ảnh hưởng bởi các tạp chất, vì vậy bạn sẽ có thể thưởng thức nước an toàn với hương vị tươi mát, ngon ngọt tự nhiên.

Tiết kiệm chi phí bằng một giải pháp thay thế hợp lý

Việc mua một sản phẩm máy lọc nước chính là một khoản đầu tư nghiêm túc cho sức khỏe. Chi phí máy lọc nước và chi phí nước đóng chai về lâu dài nước lọc sẽ tốt hơn.

Hiện nay có rất nhiều loại nước đóng chai khác nhau. Nhưng có thể một số sản phẩm là nước máy đã được lọc với mức giá bán cao.

tiet-kiem-chi-phi-dung-nuoc

Chuyển sang nước lọc thay vì uống nước đóng chai. Sẽ giúp là ít ô nhiễm do nhựa, bạn có thể tiết kiệm số tiền thay cho nước đóng chai.

Tốt cho làn da của bạn

Khi chuyển sang nước từ máy lọc. Bạn sẽ có nước uống ngon ngọt, tươi mát do đó bạn sẽ muốn uống nhiều nước hơn. Khi làn da được cung cấp đủ nước, da sẽ trở nên tươi sáng nhờ được cấp ẩm thường xuyên.

suc-khoe-lan-da

Kết luận

Việc chuyển sang nước từ máy lọc nước gia đình không chỉ giúp bạn có nước tinh khiết khi cần. Mà còn có thể giúp bạn bảo vệ sức khỏe khỏi các bệnh do tạp chất trong nước. Đồng thời cải thiện mùi vị của nước và mang lại cho bạn làn da khỏe.

So với việc nước đóng chai, lắp đặt bộ lọc nước gia đình là một giải pháp hợp túi tiền. Mà còn thực sự có thể tiết kiệm một khoản tiền về lâu dài. Nói đến nước việc chuyển sang dùng nước lọc có nghĩa là bạn cũng có thể giảm lượng khí thải carbon, giảm ô nhiễm từ chai nhựa. Từ những lý do nêu trên, việc bạn nên làm là tìm được một sản phẩm máy lọc nước phù hợp nhất cho gia đình bạn. Tận hưởng những lợi ích của nước lọc tinh khiết. Hiện nay Karofi là thương hiệu đầu tiên và duy nhất đạt chứng nhận QCVN 6:2010/BYT chuẩn quốc gia cho nước uống trực tiếp.

Fb : https://www.facebook.com/maylocnuockarofitaidanang

Website : https://karofidanang.com/

Contact Me on Zalo