Tác hại của việc không thay lõi lọc nước Karofi thường xuyên

Ngày nay, Máy lọc nước đã phổ biến ở hầu khắp các gia đình Việt, trong đó Máy lọc nước Karofi chiếm số lượng không nhỏ. Việc thay lõi lọc nước Karofi định kỳ cũng giống như các thương hiệu máy lọc nước khác đã dần đi vào thói quen của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không nhiều người tiêu dùng hiểu hết được “Tác hại của việc không thay lõi lọc nước Karofi thường xuyên” là như thế nào.

Bài viết này, KAROFI sẽ phân tích rõ vấn đề này giúp bạn thấu hiểu và từ đó ý thức hơn trong việc thay lõi lọc nước Karofi định kỳ.

Tác hại của việc không thay lõi lọc nước Karofi thường xuyên

Việc Khách hàng thường xuyên để quá hạn thay lõi lọc nước Karofi hay bất kỳ máy lọc nước của hãng nào khác, khiến lõi lọc nước làm việc quá tải do bám đầy cặn hay các chất liệu quá hạn sử dụng … làm máy lọc nước xuống cấp. Hơn nữa, chúng ta “Ăn hàng ngày – Uống từng giờ”. Do đó, nếu sử dụng nguồn nước của những máy lọc nước không được thay lõi đúng kỳ hạn sẽ đi vào cơ thể và tác hại của việc không thay lõi lọc nước Karofi đúng kỳ hạn sẽ rất nghiêm trọng. Cụ thể là:

1. Tắc nghẽn màng lọc

Qua thời gian hoạt động, các chất cặn bẩn và vi khuẩn sẽ bít lõi hoặc màng lọc; làm cho giảm hoặc dừng khả năng hoạt động nếu quá hạn. Điều này có thể gây ra tắc màng lọc RO. Mà màng lọc RO là bộ phận vô cùng quan trọng trong máy lọc nước, quyết định đô sạch của nguồn nước.

Mỗi loại lõi lọc nước, mỗi vị trí lõi lọc sẽ có thời gian thay thế khác nhau. Bởi thế, trong quá trình sử dụng thì bạn cần theo dõi thời gian sử dụng để thay lõi lọc nước Karofi khi tới thời hạn quy định. Với 1 số dòng máy lọc nước hiện đại còn có chức năng cảnh báo thay lõi giúp người sử dụng có thể biết được thời điểm thay lõi phù hợp vô cùng hiện đại, tiện lợi. Nên khi đến thời gian dự tính hoặc khi máy cảnh báo thay lõi thì bạn cần thay lõi ngay.

2. Giảm hiệu suất lọc, gây nhiều phiền toái cho người sử dụng:

Các tạp chất tồn đọng quá nhiều trên màng lọc khiến cho các khe lọc bị cản trở, khó đẩy nước qua màng lọc khiến cho lưu lượng nước bị giảm và kéo theo giảm công suất lọc nước – giảm 80% tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết.

Với các Máy lọc nước ion kiềm lọc nước trực tiếp, không qua bình áp nên nếu màng lọc bị tắc nghẽn thì nước chảy ra vòi với vận tốc nhỏ hơn, người sử dụng cũng sẽ tốn nhiều thời gian để chờ đợi nước chảy từ vòi. Nếu tình trạng này diễn ra lâu ngày thì sẽ khiến lượng nước không thể đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

3. Giảm 50% tuổi thọ của máy, có thể gây chay nổ, hỏng hóc nghiêm trọng:

Lõi lọc tắc nghẽn lâu ngày và các linh phụ kiện trong máy lọc phải hoạt động quá tải để cân bằng được hiệu suất lọc nước khiến cho máy lọc nước bị giảm tuổi thọ. Từ đó dễ gặp phải tình trạng nóng máy, cháy nổ và hỏng hóc nghiêm trọng. Đây cũng là tình trạng chung các dòng máy lọc nước, không chỉ đối với máy lọc nước Karofi trên thị trường.

Ngoài ra, nước ô nhiễm đi vào buồng điện phân còn làm ảnh hưởng tới hoạt động của các tấm điện cực, bám cặn và làm giảm khả năng tạo nước ion kiềm.

4. Tăng khả năng tái nhiễm khuẩn – Ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe

Khi quyên thay lõi lọc nước Karofi định kỳ, các Lõi lọc không những giảm khả năng lọc mà thậm chí không lọc được và còn tăng khả năng tái nhiễm khuẩn, các tạp chất không được lọc sạch sẽ đi theo ra vòi sử dụng. Nguồn nước tạo ra còn có chưa tạp chất, nhiễm khuẩn sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe.

Lượng tạp chất tích tụ trong cơ thể người dần dần ngày càng nhiều gây ra những tác động tiêu cực tới sức khỏe: tiêu hóa, bệnh đường ruột,…

Để hiểu rõ hơn về thời gian thay lõi lọc nước Karofi của từng lõi, từng vị trí và cách thay lõi lọc nước karofi hãy liên hệ với karofi 0961737178

hiện nay, trên thị trường máy lọc nước xuất hiện nhiều thương hiệu lớn nhỏ,trong đó có rất nhiều sản phẩm hàng giả, hàng nhái trôi nổi khó đảm bảo chất lượng. Do vậy, một thương hiệu lớn, uy tín với nhiều năm trong ngày như Karofi đã được hàng triệu hộ gia đình tin dùng. Bởi các máy lọc nước Karofi được áp dụng những công nghệ hiện đại, thông minh không những mang đến chất lượng nước đạt tiêu chuẩn mà còn được bổ sung những khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Những tiện ích mang lại cuộc sống tiện nghi hơn đặc biệt là các tính năng thông minh kiểm soát máy từ xa, tự động báo thay lõi,… giúp người dùng dễ dàng kiểm soát thời gian thay lõi lọc nước Karofi.

Đặc biệt, các lõi lọc nước Karofi được sử dụng công nghệ sản xuất chuyên biệt để xử lý đa dạng các nguồn nước khác nhau và có thể lắp được cho các máy lọc nước RO của các hãng khác nhau. Do đó, các lõi lọc nước Karofi rất được ưa chuộng trên thị trường. Vì vậy, khi cần thay lõi lọc nước Karofi hay bất kỳ thương hiệu nào khác bạn nên chọn những đơn vị uy tín để đảm bảo quyền lợi, tránh mua phải các lõi lọc giả, lõi lọc nhái, kém chất lượng.

Qua bài viết trên bạn đã hiểu rõ nguy cơ khi không thay lõi lọc nước Karofi định kỳ rồi chứ. Vì vậy, hãy chủ động nắm rõ thông tin về thời gian thay thế của các lõi lọc nước của máy lọc mình đang sử dụng để có thể thay lõi lọc nước đúng kỳ hạn giúp đảm bảo sức khỏe người sử dụng và hiệu suất, tuổi thọ của máy lọc nước.

KAROFI TẠI ĐÀ NẴNG

  1. Là nhà phân phối được ỦY QUYỀN chính thức của Karofi tại Đà Nẵng. cung cấp tới các gia đình những sản phẩm và dịch vụ Karofi nhanh nhất.
  2. Kiểm tra nước miễn phí.
  3. Sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có chuyên môn sâu về máy lọc nước, có nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng phục vụ 24/7 kể cả ngày cuối tuần.
  4. Bảo hành máy chính hãng tận nơi sử dụng.
  5. Cam kết giao hàng, tư vấn lên phương án lắp đặt tốt nhất và miễn phí tại nhà.
  6. Cam kết 100% là sản phẩm mới và chính hãng. Nếu phát hiện hàng giả hàng cũ chúng tôi sẽ đền bù 1 gấp 2 giá trị sản phẩm.
  7. Mức giá luôn đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường.

Trụ sở: 383 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, ĐN

🌎 https://karofidanang.com/

☏ 0961737178- 0818626365

Loại bỏ chất cực độc với máy lọc nước Karofi

Làm sạch asen trong nước bằng máy lọc R.O

Làm sạch asen ? , nó là một chất độc mà chúng ta lo ngại nhất. Vậy nếu dùng máy lọc nước R.O có thực sự làm sạch asen trong nước?

Nguồn nước đang bị ô nhiễm đang là rắt rối lớn cho tất cả các vùng miền ở nước ta. Nhiều nguồn ô nhiễm do tự nhiên gây ra hay do các hoạt động của con người . Tẩ cả đều gây ra các vấn đề nghiêm trọng đến sức khỏe chính chúng ta. Asen là một tác nhân vô cùng độc hại vốn có thể tồn tại trong lòng đất. Vậy máy lọc nước R.O có thực sự làm sạch asen trong nước hay không? Mình và các bạn cùng tìm hiểu nhé.

nuoc-nhiem-asen
Làm sạch asen trong nước bằng máy lọc R.O

Dùng máy lọc nước R.O có thực sự làm sạch asen

Từ xưa đến nay mọi người luôn biết đến thạch tín, với tên khoa học là assen rất độc hại. Nó độc gấp 4 lần thủy ngân. Khi dùng phải một lượng asen chỉ bằng đầu đũa có thể tử vong ngay lập tức. Gần đây, khi hàng loạt người trên khắp thế giới và ngay cả ở tại Việt Nam bị mắc những bệnh nguy hiểm hoặc ung thư. Nguyên nhân mới biết nghiên cứu và phát hiện ra: asen là nguồn độc tố.

Assen hiện hữu và hòa tan vào nước từ đất đá nhưng không phải nơi nào cũng có sẵn loại chất này. điều đáng buồn hơn là: nhiễm asen trong nguồn nước lại do chính từ con người gây ra từ thuốc bảo vệ thực vật, sản xuất máy móc, vải vóc , thuốc trừ sâu, các chất phụ gia trong thức ăn gia súc và trong các dược phẩm, từ các nguồn nước nhiễm bẩn khác của các nhà máy hóa chất xả vào các mạch nước ngầm.Việt nam đang sử dụng một lượng rất lớn thuốc bảo vệ thực vật, phân bón chứa asen là nguồn phát tán asen vào trong nước.

Nếu tích tụ asen lâu ngày có thể gây nên da mặt xám, giảm trí nhớ, rụng tóc, mạch máu bị tổn thương, bệnh loạn nhịp tim, đau mắt, đau tai, đau dạ dày, ruột làm, gây mụn lở lóet, bệnh ung thư, bệnh gây rối loạn cảm giác, bệnh tiểu đường…Người uống nước bị nhiễm arsen lâu ngày sẽ có triệu chứng các đốm sẫm màu trên cơ thể hay ở đầu các chi, niêm mạc ở lưỡi hoặc khô cứng da, gây sạm và mất sắc tố.

Biện pháp xua tan đi tạp chất làm sạch asen hiệu quả

Máy lọc nước Karofi sẽ giúp làm sạch asen và những tác hại gây ra cho sức khỏe bạn. Với những lõi lọc hiện đại, giúp loại bỏ những chất gây hại cho sức khỏe như: rong rêu, vi khuẩn, các tạp chất hữu cơ… không những thế, với màng lọc R.O thẩm thấu ngược sẽ loại bỏ hoàn toàn các kim loại nặng ra khỏi nước. Sau khi qua màng R.O nước đã trở thành là nước tinh khiết, giúp đảm bảo tuyệt đối sức khỏe cho bạn.

Hãy để chúng tôi mang lại cuộc sống tốt nhất cho bạn bằng những dòng sản phẩm mang thương hiệu Karofi uy tín, chất lượng. Chắc chắn đây là lựa chọn không thể nào sai khi nói về sản phẩm bảo vệ sức khỏe con người.

Tham khảo thêm thông tin tại :

fb :https://www.facebook.com/maylocnuockarofitaidanang

web : https://karofidanang.com

Bộ lọc mini những ưu điểm khác biệt vượt trội .

Bộ lọc mini những ưu điểm khác biệt vượt trội .

Bộ lọc mini những ưu điểm khác biệt vượt trội của nó như thế nào ?.Nước chiếm phần lớn trọng lượng trong cơ thể vì vậy chúng chiếm một vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống con người. Tuy nhiên, những bộ lọc nước nhiều khi quá cồng kềnh và chiếm diện tích trong ngôi nhà bạn? Vậy bộ lọc mini có phải là điều bạn đang tìm kiếm?

Máy lọc nước thông minh Karofi
Bộ lọc mini những ưu điểm khác biệt vượt trội .

Những điều cần biết về bộ lọc mini

Hiện nay nguồn ngước ngày càng ô nhiễm . Máy lọc nước là vật dụng dường như không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nhưng không phải gia đình nào cũng đủ phần diện tích vị trí để lắp bộ máy lọc nước với công suất lớn. Chính vì vậy bộ lọc mini đã ra đời.

Bộ lọc nước này cũng có những ưu điểm khác biệt vượt trội so với các loại máy lọc nước lớn khác. Đầu tiên phải kể đến tính cơ động. Với ngoại hình nhỏ bé của mình, bộ lọc nước này được gắn trực tiếp vào các vòi nước trong gia đình. Nó có thể dễ dàng tháo lắp được và phù hợp với hầu hết các loại vòi nước.

Những ưu điểm của bộ lọc mini

Dụng cụ lọc thường gồm có 4 tầng lọc, giúp loại bỏ các chất cặn, gỉ sét, các mùi khó chịu, tạp chất có hại sức khỏe. Bốn tầng lọc của bộ lọc gồm có: lọc sạch cấp 1, tim lọc cấu tạo bằng gốm sứ, lọc sạch cấp 2 và cuối cùng là lọc Nano KDF. Chúng giúp hoàn thiện quá trình lọc sạch nước một cách tốt nhất.

Tuy nhiên, dòng nước sau khi lọc chỉ đảm bảo chất lượng an toàn tương đối, có thể sử dụng trong nấu ăn…. Với lượng sử dụng không quá lớn, đặc biệt lại không thể sử dụng để uống trực tiếp được. Chính vì thế bộ lọc mini chỉ là giải pháp tạm thời, tính an toàn không cao.

Máy lọc nước Karofi không tủ – giải pháp cho gia đình bạn

Máy lọc nước thông minh Karofi
Máy lọc nước Karofi không tủ

Sử dụng màng lọc RO tiên tiến trong hệ thống máy lọc nước. Karofi mang đến nguồn nước an toàn, đạt chuẩn được kiểm chứng của Bộ Y Tế. Hơn nữa, với máy lọc nước sRO, ngoài màng lọc RO thông minh. Máy còn được trang bị các tính năng nổi bật mới như:

– Tự động sục rửa màng RO trước và sau mỗi lần lọc nước . (thời gian sục rửa không quá 15 giây).

– Chức năng tự động báo khi cần thay lõi lọc mới

– Hút nước từ những nguồn có áp lực yếu, áp xuất nước đầu vào không đạt yêu cầu.

Những chức năng vô cùng nổi bật của máy lọc nước Karofi như:

– Loại bỏ các ion kim loại nặng, các chất hữu cơ, chất độc hại đối với cơ thể.

– Loại bỏ các vi khuẩn, virut gây bệnh

– Tiêu thụ ít điện năng: 7W/h

Đặc biệt đối với máy lọc nước Karofi không tủ có thể lắp đặt tại linh hoạt tại các góc khuất trong gia đình. Giúp tiết kiệm không gian mà vẫn tạo ra lượng nước an toàn cho sức khỏe gia đình. Máy lọc nước Karofi không tủ có thể ví như bộ lọc mini của gia đình, không tốn diện tích, không tiêu hao nhiều điện. Mà nguồn nước đầu ra an toàn tuyệt đối có thể uống trực tiếp.

Nếu bạn có băn khoăn về việc lựa chọn máy lọc nước cho gia đình mình. Hãy liên hệ ngay website :https://karofidanang.com/

Hoặc facebook :https://www.facebook.com/maylocnuockarofitaidanang mọi vấn đề của bạn đều được giải đáp tận tình.

Sử dụng máy lọc nước thay thế nước đóng chai

Thay nước đóng chai bằng máy lọc nước Karofi

Nếu bạn lo lắng về các chất gây ô nhiễm trong nước máy bạn sử dụng hàng ngày. Muốn thay nước đóng chai để có nguồn nước an toàn hơn cho gia đình để ăn uống. Nước đóng chai có thể không phải là giải pháp bởi vì đây là một lựa chọn khiến bạn tốn kém chi phí; không tốt cho sức khỏe và chắc chắn không tốt cho hành tinh của chúng ta. Lựa chọn máy lọc nước tốt nhất để có nước uống sạch hơn, tốt cho sức khỏe khi di chuyển là nước đã lọc và dùng bình chứa bằng thủy tinh hoặc thép không gỉ không có thành phần BPA có thể tái sử dụng. Cùng tìm hiểu lý do cho lời khuyên này qua bài viết dưới đây nhé!

Sử dụng máy lọc nước thay thế nước đóng chai

Nước đóng chai có nguồn gốc từ đâu? Lý do để bạn thay thế nước đóng chai

Nước đóng chai được lấy từ nhiều nguồn khác nhau; bao gồm nhiều nguồn và cũng có thể từ nguồn nước máy. Đôi khi nước bạn có thể mua trong chai chỉ đơn giản là nước máy công cộng đã được thay đổi hàm lượng khoáng chất. Các nguồn nước đóng chai khác bao gồm nước suối, nước giếng và nước mặt.

Khi nào nên uống nước đóng chai?

  • Khi không có nguồn cung cấp an toàn, chẳng hạn như trong một chuyến đi cắm trại.
  • Xảy ra thiên tai.
  • Nếu hệ thống nước công cộng thông báo nguồn nước có thể đã bị ô nhiễm.
  • Nếu nước giếng nhà bạn bị ô nhiễm và bạn không có biện pháp xử lý để giải quyết chất ô nhiễm trong nước uống của mình.
  • Trong những tình huống trên, việc sử dụng nước đóng chai để pha sữa công thức cho trẻ nhỏ hoặc cho trẻ dưới một tuổi là đặc biệt quan trọng.

Các chai nhựa có an toàn để tái sử dụng không? Liệu có cần phải thay thế nước đóng chai?

Sử dụng lại chai nhựa dùng một lần là việc không được khuyến khích. Các chai nhựa được sử dụng lại có thể bị nhiễm vi khuẩn và các sinh vật gây bệnh khác. Việc sử dụng lại các chai có thể khiến mọi người tiếp xúc với những vi sinh vật không lành mạnh này. Các chai rỗng nên được tái chế để giảm lượng rác trong các bãi chôn lấp.

Nước đóng chai Karofi

FDA phân loại một số nước đóng chai theo nguồn gốc, dưới đây là bốn trong số các cách phân loại đó:

Nước khoáng: đến từ một nguồn nước ngầm; chứa ít nhất 250 ppm phần triệu tổng chất rắn hòa tan. Khoáng chất và các nguyên tố vi lượng phải lấy từ nguồn nước dưới tầng đất ngầm hoàn toàn tự nhiên.
Nước suối: bắt nguồn từ sự hình thành dưới lòng đất mà từ đó nước chảy tự nhiên lên bề mặt, nước này chỉ được lấy tại suối hoặc thông qua một lỗ khoan khai thác nước hình thành dưới lòng đất. Nếu tác dụng ngoại lực nào đó để thu nước qua lỗ khoan thì nước phải có thành phần và chất lượng tương tự như nước chảy tự nhiên lên bề mặt.
Nước giếng: đây là nước từ một lỗ khoan vào lòng đất, chảy vào một tầng chứa nước.

Nước đóng chai có thể được sử dụng như một thành phần trong đồ uống. Chẳng hạn như nước trái cây pha loãng hoặc nước đóng chai có hương vị. Tuy nhiên, đồ uống được dán nhãn là có chứa “nước có ga” hoặc “nước ngọt” được gọi là nước giải khát.

Các phương pháp xử lý nước

  • Chưng cất: nước bị biến thành hơi, sau đó hơi lại ngưng tụ thành nước.
  • Thẩm thấu ngược – RO: nước uống tinh khiết, đã được loại bỏ toàn bộ các tạp chất.
  • Ozon hóa: nước đóng chai thường sử dụng khí ozone; một chất kháng khuẩn; thay vì clo để khử trùng nước. (Clo có thể tạo thêm vị và mùi còn sót lại trong nước.).
  • Nước đóng chai đã được xử lý bằng phương pháp chưng cất, thẩm thấu ngược hoặc một quy trình thích hợp khác. Có thể đáp ứng các tiêu chuẩn cho phép có thể được dán nhãn là “nước tinh khiết”.
Sản xuất nước tinh khiết tại nhà

5 Lý do tại sao bạn nên dùng máy lọc nước thay cho nước đóng chai

Chi phí

Theo Cơ quan Bảo vệ Môi trường, nước máy có giá khoảng 9.000đ/lít – trong khi nước lọc từ các thiết bị bộ lọc nước uống gia đình – máy nước uống nóng lạnh RO có giá 193đ/lít. Điều đó có nghĩa là bạn đang phải trả nhiều hơn khoảng 50 lần cho nước đóng chai.

Chất lượng

Thử nghiệm trong phòng thí nghiệm trong một số nhãn hiệu nước đóng chai phổ biến – phụ phẩm khử trùng, hóa chất công nghiệp, thuốc kê đơn và thậm chí cả vi khuẩn. Đây cũng là lí do đầu tiên để thay thế nước đóng chai.

Vỏ chai nhựa

Nước đóng chai bạn đang uống có thể bị nhiễm bẩn. Nhưng chính vỏ chai có thể gây ra vấn đề. Một cuộc điều tra đã phát hiện ra rằng nhựa PET – loại được sử dụng để sản xuất chai nước nhựa; được đánh dấu có thể chứa hàng chục chất phụ gia hóa học; tạp chất sản xuất và các sản phẩm phụ phân hủy. Đó là hơn 80 chất gây ô nhiễm khác có thể ngấm vào nước. Vì vậy, hãy thay thế nước đóng chai bằng máy lọc nước. Hay lấy một chai thủy tinh hoặc thép không gỉ có thể tái sử dụng và đổ đầy nước lọc vào và sử dụng.

Thùng rác

Thống kê của EPA cho thấy ít hơn 32% chai nhựa PET được tái chế vào năm 2014. Điều đó có nghĩa là 68% còn lại sẽ được đưa vào các bãi rác; gây hại cho động vật hoang dã và ô nhiễm đường nước. Trên thực tế, tổ chức bảo tồn biển Oceana ước tính rằng có tới 20 triệu tấn nhựa trong đại dương của chúng ta mỗi năm. Với một lượng nhỏ được thu gom để tạo thành những bãi rác khổng lồ nổi tự do như Pacific Garbage Patch.

Lãng phí năng lượng

Phân tích của Viện Thái Bình Dương, một tổ chức nghiên cứu về nước toàn cầu. Phát hiện ra rằng để sản xuất nước đóng chai cần năng lượng để sản xuất các chai nước; vận chuyển và lưu trữ đến khu vực của bạn đôi khi ở khoảng cách rất xa.

Trong những trường hợp đặc biệt. Nước đóng chai là lựa chọn hữu ích như thiên tai; bão lũ thì việc sử dụng nước đóng bình, đóng chai là cần thiết. Tuy nhiên, thông thường sử dụng nước lọc từ máy nước uống nóng lạnh RO; bộ lọc nước uống gia đình là lựa chọn tốt nhất cho mỗi gia đình. Nếu bạn muốn được tư vấn thêm các sản phẩm máy lọc nước điện giải ion kiềm tạo nước kangen ngăn ngừa tình trạng lão hóa. Máy lọc nước nhập khẩu hay dây chuyền sản xuất nước đóng chai cho các cơ sở kinh doanh nước đóng bình đóng chai.

Website: https://karofidanang.com

Facebook: https://www.facebook.com/maylocnuockarofitaidanang

Karofi KDC-WI12 điều hòa không khí: thực tế sử dụng ?

Karofi KDC-WI12 điều hòa không khí: thực tế sử dụng ?

Karofi KDC-WI12 điều hòa không khí ,không phải ngẫu nhiên mà ngay khi mới ra mắt đã nhận được sự tin chọn của đông đảo khách hàng. Được định vị ở phân khúc cao cấp, thiết bị sở hữu hàng loạt công nghệ ấn tượng. Hứa hẹn sẽ trở thành cái tên nổi bật trên thị trường điện lạnh khi hè sang.

1. Sơ lược về điều hòa không khí Karofi KDC-WI12

KDC-WI12 là mã dòng điều hòa 1 chiều, có mức công suất hoạt động 12000 BTU (tương đương với 1.5 BTU). Nó thích hợp cho các phòng rộng (diện tích từ 15 đến 20m2). Thiết bị được trang bị công nghệ Inverter hiện đại và có thông số kỹ thuật ấn tượng:

  • Về dàn lạnh: lưu lượng gió có thể lên tới 630 m3/phút và ở chế độ ngủ là 400m3/phút. Độ ồn trung bình đo được là 36 dBA (28 dBA khi bật chế độ ngủ),
  • Về dàn nóng: thiết bị sử dụng máy nén Rotary, Inverter, Công suất đầu ra 582W; môi chất lạnh R410a, Khối lượng nạp 630Kg. Độ ồn đo được khoảng 50dBA.

Trường hợp muốn tìm máy lạnh tương tự nhưng dành cho cho phòng có diện tích nhỏ hơn. Bạn vui lòng tham khảo thêm mẫu điều hòa không khí Karofi KDC-WI09 đời mới.

dieu-hoa-khong-khi-kdc-wi12-11
Điều hòa không khí Karofi KDC-WI12 phù hợp cho phòng từ 15 – 20m2 (Nguồn karofi.com)

2. Đánh giá điều hòa không khí KDC-WI12 qua trải nghiệm thực tế

2.1 Khả năng làm mát ấn tượng

Có nhiều yếu tố chính giúp điều hòa Karofi KDC-WI12 sở hữu khả năng làm lạnh nhanh một cách ấn tượng. Đầu tiên, thiết bị có lưu lượng gió lên tới 630 m3/h, qua qua quạt đảo 4 chiều, cho hơi lạnh tỏa ra khắp phòng với mức nhiệt gió đầu ra xuống tưới hơn 10 độ.

Tiếp theo, KDC-WI12 có dàn tản nhiệt lớn hơn khoảng 20% so với các thiết bị trên thị trường. Nhờ vậy người dùng sẽ nhanh chóng cảm nhận được hơi gió mát khi bật máy lạnh mà không cần phải chờ đợi lâu.

Đặc biệt, dàn tản nhiệt của tất cả các dòng điều hòa thương hiệu Karofi đều là loại mạ vàng. Chất liệu giúp máy sở hữu hàng loạt ưu điểm vượt trội. Trong đó phải kể đến hiệu quả trao đổi nhiệt cao, giúp tăng hiệu năng làm lạnh. Đồng hời chất liệu này cũng giúp ngăn ngừa sự hao mòn do các yếu tố môi trường bên ngoài, từ đó giúp tăng tuổi thọ của thiết bị.

2.2 Cảm giác thoải mái khi sử dụng 

Trên thị trường, có rất nhiều dòng máy lạnh thuộc các phân khúc khác nhau. Các thiết bị này đều có khả năng tạo ra nguồn không khí mát lạnh trong không gian kín. Giúp người dùng giải nhiệt, thoát khỏi sự oi bức của nắng nóng. Điểm khác biệt các dòng cao cấp so với những chiếc giá rẻ chính là sự thoải mái khi sử dụng.

Sử dụng điều hòa Karofi KDC-WI12, người dùng dễ dàng cảm nhận được sự yên tĩnh, thư giãn, đặc biệt là khi bật vào ban đêm. Khi vận hành, thiết bị có trạng thái hoạt động ổn định, nhẹ nhàng. Độ ồn của cả dàn nóng và lạnh đều thấp, không gây phiền toái cho người dùng, kể cả khi làm việc hay nghỉ ngơi. Trường hợp vẫn thấy âm thanh lớn, rất có thể vấn đề nằm ở việc lắp đặt. Khi đó, bạn có thể tham khảo những nguyên nhân và cách xử lý phù hợp khi máy lạnh phát ra tiếng ồn lớn.

dieu-hoa-khong-khi-kdc-wi12-3

Điều hòa hoạt động êm ái, không làm ảnh hưởng tới giấc ngủ (Nguồn: karofi.com)

2.3 Hóa giải nỗi lo về mức điện tiêu thụ

Thực tế, việc sử dụng điều hòa khiến nhiều gia đình phải băn khoăn về hóa đơn tiền điện. Nhưng với KDC-WI12, điều đó không còn là vấn đề lớn nữa. Ứng dụng công nghệ máy nén Inverter Rotary, cộng với linh kiện và vật liệu cao cấp. Thiết bị có khả năng hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng. Giải pháp này mang đến khả năng duy trì nhiệt ổn định, hạn chế tối đa tình trạng tắt – bật máy gây hao điện.

Theo review thực tế của người dùng, khi bật cả đêm, lượng điện tiêu thụ đo được tính ra chỉ từ 3Kw. Còn theo “nhãn năng lượng” dán trên thiết bị, điều hòa Karofi KDC-WI12 đạt được tối đa 5 sao . Thể hiện rằng thiết bị có mức hiệu suất tốt nhất (theo chương trình dán nhãn năng lượng của Bộ Công Thương).

2.4 Loạt công nghệ tự động vô cùng tiện ích 

Chú trọng vào trải nghiệm sử dụng của khách hàng, Karofi trang bị hàng loạt công nghệ thông minh trên thiết bị điều hòa KDC-WI12. Cụ thể:

Tính năng tự chẩn đoán lỗi và hiển thị lỗi trên màn LED: 

Trường hợp gặp sự cố, thiết bị sẽ ngừng hoạt động và báo lỗi trên màn hình. Giúp người dùng dễ nhận biết vấn đề và rút ngắn thời gian khắc phục.

Tính năng tự làm sạch: 

khi chọn chức năng “CLEAR” trên điều khiển, máy sẽ chạy chế độ làm lạnh với quạt tốc độ thấp. Nước trên dàn ngưng tụ lại sẽ bay hơi kèm theo bụi bẩn, vi khuẩn. Sau đó, dàn bay hơi này sẽ được làm khô bằng gió từ quạt chạy với tốc độ thấp. Nhờ tính năng này mà chất lượng không khí và hiệu quả làm mát được gia tăng. Đồng thời người dùng có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí dành cho việc vệ sinh máy theo cách thông thường.

kdc-wi12-dan-lanh-tu-sach

Chức năng”CLEAR” giúp người dùng thảnh thơi khi sử dụng máy lạnh (Nguồn: karofi.com)

Tính năng tự bật lại khi bị mất điện: 

Khi điện bị ngắt đột ngột, những cài đặt trước của người dùng đã được thiết bị lưu trữ và khôi phục ngay khi có điện trở lại.

Tính năng tự điều chỉnh nhiệt: 

Thay vì chỉ có 1 cảm biến ở dàn lạnh, điều hòa Karofi KDC-WI12 còn có thêm cảm biến Feeling gắn ở remote. Điều này giúp người dùng có thể duy trì nhiệt theo đúng mong muốn của bản thân.

Bên cạnh những ưu điểm trên Karofi KDC-WI12 còn chinh phục người dùng bởi lý do thiết kế hiện đại. Khả năng hoạt động bền bỉ và chế độ bảo hành ấn tượng. Chi tiết về giá cả, chính sách hậu mãi, quý độc giả vui lòng truy cập karofi, hoặc facebook . Gọi Hotline 19006418 .

Điều hòa Inverter Tìm hiểu cơ chế và ưu điểm của nó

Điều hòa Inverter tìm hiểu cơ chế và ưu điểm của nó

Điều hòa Inverter đang ngày càng được nhiều người lựa chọn vì khả năng tiết kiệm điện và làm mát hiệu quả. Vậy cơ chế của dòng điều hòa này là gì và chúng có ưu, nhược điểm ra sao? 

uu-diem-dieu-hoa-2

1. Điều hòa inverter là gì?

 Là điều hòa sử dụng máy nén công nghệ biến tần giúp điều chỉnh tốc độ quay của máy nén sao cho phù hợp với công suất làm lạnh. Khả năng chế độ lạnh trong phòng thông qua bộ mạch điện tử chứa vi xử lí thông minh . Thay cho công nghệ sử dụng rơ-le cảm biến nhiệt thường được sử dụng trên các dòng điều hòa thông thường.

dieu-hoa-khong-khi-kdc-wi12-1
Điều hòa Inverter mát lạnh sâu

Chính vì khả năng chỉnh máy nén phù hợp với công suất nên điều hòa Inverter có thể đem lại hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội. Tùy dòng điều hòa mà tỷ lệ có thể lên đến từ 30 – 77% so với điều hòa thông thường. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng hiệu quả tiết kiệm điện chỉ biểu hiện rõ rệt khi bạn thường xuyên sử dụng điều hòa (trong vòng từ 6 – 8 tiếng) . Máy được lắp đặt đúng cách và nhiệt độ được thiết lập phù hợp.

2. Cơ chế làm lạnh của điều hòa Inverter

Đầu tiên, khi bạn bật điều hòa Inverter lên, mô tơ máy sẽ khởi động từ từ để không tiêu hao quá nhiều năng lượng. Sau đó mô tơ sẽ dần tăng tốc lên đến hết tải.

Tiếp theo, khi hệ thống làm lạnh gần đến nhiệt độ cài đặt. Mô-tơ máy sẽ quay chậm lại chứ không tắt hẳn. Do đó tiêu hao ít điện năng và nhiệt độ luôn ổn định hơn so với điều hòa thường.

Đây cũng chính là điểm khác biệt lớn nhất của điều hòa Inverter . Vì điều hòa thường khi đạt được nhiệt độ cài đặt sẽ tắt động cơ. Sau đó sẽ khởi động lại từ đầu nếu muốn làm lạnh tiếp. Sẽ không gây hao phí điện và hiệu quả làm lạnh không được tốt trong suốt quá trình sử dụng.

3. Ưu điểm của điều hòa Inverter

Tiết kiệm điện

Chính vì lý do không phải tắt/mở động cơ liên tục mà điều hòa Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho máy. Giúp hạn chế tiền điện hiệu quả (theo thống kê có thể tiết kiệm 30 – 77% điện năng.)

dieu-hoa-khong-khi-kdc-wi12-chuan-5-sao
Điều hòa Inverter

Duy trì nhiệt độ ổn định

Cũng vì lý do không ngừng hẳn động cơ mà chỉ hoạt động chậm lại. Nên điều hòa Inverter giúp duy trì nhiệt độ ổn định, tránh tình trạng quá nóng hay quá lạnh. Đặc biệt là luôn tạo không khí dễ chịu và máy vận hành ở mức êm, yên ắng nhất ngay cả khi bạn ngủ.

Hoạt động êm ái

Nếu như trước đây bạn từng khổ vì quá ồn, thì với động cơ Inverter sẽ không còn nữa. Nhờ vào động cơ luôn hoạt động ổn định do đó tiếng ồn hầu như là không có. Mang đến người dùng cảm thấy yên tĩnh, dễ chịu.

dieu-hoa-khong-khi-kdc-wi12-3
Điều hòa Inverter

4. Nhược điểm của điều hòa Inverter

Giá thành cao hơn sản phẩm không có tính năng Inverter

Chính bởi những tính năng ưu việt do công nghệ Inverter mang lại nên giá thành luôn ở mức cao. Hơn những dòng điều hòa thông thường có cùng công suất khác.

Tuy nhiên, nếu gia đình bạn thường xuyên sử dụng điều hòa trong khoảng 8 tiếng/ngày . Đây chắc chắn sẽ là một vị “cứu tinh” cho túi tiền của bạn mỗi khi đóng tiền điện hằng tháng. Do vậy, bạn cần cân nhắc kỹ về nhu cầu của gia đình mình trước khi chọn mua sản phẩm.

Chi phí thay thế linh kiện cao hơn điều hòa thường

Với những vi mạch điện tử và công nghệ phức tạp sẽ khiến bạn phải tốn một khoản kha khá cho phí sửa chữa và thay thế linh kiện. Đây là một trong những điểm khiến người dùng e ngại khi chọn mua sản phẩm này.

Tuy vậy, khi sản xuất ra một chiếc điều hòa thì nhà sản xuất đã kiểm định chi tiết để hạn chế tối đa sự cố hỏng hóc xảy ra . Nên bạn không quá lo lắng nhé!

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại : website facebook

Nano Silver lõi lọc - Hiệu quả diệt khuẩn tới 99,99% .

Nano Silver lõi lọc – Hiệu quả diệt khuẩn tới 99,99% .

Nano Silver là công nghệ lọc được đánh giá có khả năng kháng khuẩn tới 99,99%. Trong những giải pháp diệt khuẩn cho nước hiện đại nhất được hầu hết các quốc gia tiên tiến trên thế giới sử dụng.

Lõi lọc Nano Silver

Tại Việt Nam, Karofi là đơn vị duy nhất ứng dụng công nghệ này sản xuất thành công lõi lọc Nano silver dưới sự kiểm duyệt của Viện CNSH và CNTP. Nhằm đem lại một sản phẩm cao cấp và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe NTD.

Nano Silver cấu trúc

Công nghệ Nano trong máy lọc nước có khả năng chia nhỏ bạc xuống kích thước vài nanomet. Khi các hạt nano bạc được phủ trên bề mặt của vật liệu bất kỳ diện tích bề mặt của bạc tăng lên hàng triệu lần so với lá bạc bình thường. Khả năng kháng khuẩn cũng vì thế mà tăng lên mạnh mẽ. Giúp rút ngắn thời gian tiêu diệt vi khuẩn xuống ngay khi tiếp xúc.

Nano Silver diệt khuẩn đạt tới 99,99%

Nano bạc tiêu diệt những vi khuẩn gây hại theo nguyên tắc bao bọc trực tiếp tế bào của vi khuẩn và phá vỡ cấu trúc tế bào. Từ đó, vô hiệu hóa sự phát triển của chúng. Qua lõi lọc Karofi Nano Silver, các vi khuẩn có hại nhiễm trong nước gây nên bệnh tả. Thương hàn, bại liệt hay các vi sinh gây bệnh đường ruột, tiêu chảy cấp như Coliform, E.coli. Streptococci fecal, trực khuẩn mủ xanh cũng như bào tử vi khuẩn kỵ khí Sulfide… Đều bị tiêu diệt gần như tuyệt đối.

Ở trạng thái tĩnh, tỷ lệ diệt khuẩn đạt tới 99,99% . Còn ở trạng thái động (tức là trong điều kiện nước chảy qua liên tục) tỷ lệ diệt khuẩn đạt được 99,95%.

Lõi lọc diệt khuẩn Karofi Nano Silver

Vị trí lắp đặt của nó

Được lắp đặt ở vị trí cuối cùng trong hệ thống lọc nước Karofi. Lõi lọc Nano Silver có chức năng ngăn chặn nguy cơ tái nhiễm khuẩn . Đồng thời, bổ sung vi khoáng và chất điện giải có ích sau lọc nhờ thành phần khoáng đá tự nhiên cao cấp trong lõi. Giúp mang lại nguồn nước an toàn và đầy đủ khoáng chất khi đến người sử dụng.

Máy lọc nước với lõi lọc diệt khuẩn Karofi Nano Silver

Thương hiệu máy lọc nước đầu tiên tại Việt Nam sản xuất thành công lõi lọc Nano Silver. Karofi đã khắc phục được vấn đề đáng lo ngại của người tiêu dùng về vấn đề nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm . Hhi hiện nay đa số các hãng máy lọc nước khác đều phải nhập từ ngoài. Mua lõi lọc từ các đơn vị chưa được các cơ quan chức năng kiểm định trên thị trường. 

Phân biệt hàng thật Nano Silver

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng. Trên mỗi lõi lọc Karofi Nano Silver đều có logo Karofi với dòng chữ “Máy lọc nước thông minh”. Tem kim loại 7 màu sắc nét và mã quét QR code giúp khách hàng có thể chủ động nhận biết hàng chính hãng.

Lõi lọc Nano silver, Karofi mong muốn mang lại cho người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng tốt nhất. Góp phần giảm thiểu các bệnh tật có nguy cơ từ nguồn nước. Mang tới một cuộc sống khỏe mạnh hơn, tươi đẹp hơn . Tham khảo thêm thông tin tại trang facebook của chúng tôi.

Phân biệt màng RO Purifim thật giả như thế nào?

Màng Ro Purifim thật giả như thế nào cách phân biệt?

 Màng Ro Purifim của Karofi với nhiều ưu điểm vượt trội . Tăng gấp đôi công suất lọc, tiết kiệm tới 71% nước thải. Tuổi thọ gấp 1.5 lần màng RO 50 thông thường… Để đảm bảo quý khách hàng mua được màng RO Purifim chính hãng. Karofi sẽ hướng dẫn cách phân biệt màng lọc thật giả trong bài viết dưới đây.

ro-purifim-05-600x600

Trong máy lọc nước, màng RO Purifim có thể được coi như bộ phận quan trọng nhất, ví như trái tim của mỗi máy lọc. Với vai trò chính trong việc lọc sạch vi khuẩn, virus, ion kim loại, tạp chất, chất độc hại…. trong nước, chất lượng màng RO có ảnh hưởng tiên quyết đến chất lượng nước đầu ra. 

Hiện nay, bị lợi nhuận che mắt, nhiều cơ sở sản xuất và kinh doanh màng RO giả kém chất lượng. Gây ảnh hưởng lớn trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng. Khách hàng thay màng lọc để đảm bảo sức khỏe nhưng lại chịu cảnh tiền mất tật mang phải hàng kém chất lượng.

Màng RO Purifim – xuất xứ Mỹ là thành quả đồng nghiên cứu và phát triển của Karofi và các chuyên gia đầu ngành tại Hoa Kỳ. Khách hàng có thể phân biệt màng RO Purifim chính hãng bằng cách thực hiện những bước sau:

1. Màng Ro Purifim thật giả dựa trên hệ thống tem nhãn nhận diện của Karofi

Đầu tiên, khách hàng mua màng RO Purifim cần đảm bảo màng có đầy đủ hệ thống tem nhãn (tem chính và tem phụ) của Karofi.

tem-purifim

2. Màng Ro Purifim thật giả dựa trên tem điện tử chống hàng giả SMS của Karofi

Với tôn chỉ đặt quyền lợi và sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu, hiện tại Karofi đã áp dụng tem điện tử chống hàng giả SMS trên các sản phẩm của mình. Vì vậy, ngoài những dấu hiệu có thể quan sát ngay bằng mắt thường. Khách hàng phân biệt màng Purifim thật giả bằng cách thực hiện quét QR code hoặc nhắn tin SMS xác thực.

tem-sms

Cách 1. Quét QR code trên ứng dụng FELIXVN

  • Tải ứng dụng FELIXVN trên Google Play (hệ điều hành Android) hoặc App Store (hệ điều hành iOS)
  • Mở ứng dụng, chọn mục “Xác thực hàng hóa”, quét QR Code trên tem (cào lớp phủ bạc) và nhận kết quả trên điện thoại. 
  • Nhập mã xác nhận. Mã xác nhận hợp lệ => Màng Purifim chính hãng

Cách 2. Quét QR code qua website www.felixvn.com

  • Truy cập vào website ww.felixvn.com và chọn mục “Xác thực hàng hóa”, thực hiện quét QR code tương tự cách 1.

Cách 3. Nhắn tin SMS xác thực

  • Lấy mã số xác thực dưới lớp phủ cào 
  • Soạn tin nhắn SMS theo cú pháp: XT [dấu cách] (Mã xác thực) gửi 7039
  • Mã không hợp lệ => Màng Purifim giả, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Quý khách hàng hãy xác thực theo các bước như trên để lựa chọn đúng màng RO Purifim chính hãng . Để được đảm bảo quyền lợi và sức khỏe của gia đình mình nhé. Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại :website , facebook .

Màng RO Purifim hướng dẫn lắp đặt thay thế .

Màng RO Purifim hướng dẫn lắp đặt thay thế .

Màng RO Purifim chuyên gia hướng dẫn lắp đặt thay thế . Sau một thời gian sử dụng, khả năng lọc của máy sẽ bị suy giảm, đặc biệt là màng RO Purifim – bộ phận lọc quan trọng nhất của máy lọc nước. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn quý khách hàng chi tiết thời gian và cách thay thế màng RO Purifim đúng chuẩn chuyên gia.

loi-ghep-500

Tại sao cần thay màng RO Purifim đúng hạn?

Với khả năng lọc sạch 99.99% vi khuẩn, virus, clo, dầu, ion kim loại, chất độc hại trong nước. Màng lọc RO là bộ phận lọc quan trọng nhất của máy lọc nước RO. Nhiều khách hàng bỏ tiền triệu mua máy nhưng lại tiếc tiền trăm để thay màng lọc RO dẫn đến:

  • Chất lượng nước sau lọc không đảm bảo: sau thời gian dài sử dụng, màng RO đã bị suy giảm chức năng lọc. Giảm khả năng lọc các virus, vi khuẩn, chất độc hại trong nước. Sức khỏe người dùng bị ảnh hưởng, tăng khả năng mắc các bệnh về tiêu hóa, đường ruột….
  • Nước lọc chậm, nhỏ giọt, không đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng: màng RO quá bẩn dẫn đến tắc nghẽn màng, nước không được lọc qua màng
  • Tuổi thọ linh kiện máy lọc nước giảm: hiệu quả lọc của màng RO giảm nên các linh kiện trong máy phải hoạt động nhiều hơn để đáp ứng cùng công suất. Sẽ khiến giảm độ bền của máy.
anh-7

Và còn nhiều hơn nữa những hậu quả về cả kinh tế và sức khỏe do việc không thay màng RO đúng kỳ hạn gây ra.

Thời gian thay thế màng RO Purifim

Tùy vào đặc điểm và chất lượng nguồn nước đầu vào, màng RO 50 trên thị trường thường có thời gian thay thế từ 18-24 tháng. Màng RO Purifim – Karofi, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Hoa Kỳ. Đột phá với công nghệ SMAX, giúp tăng gấp 1,5 lần tuổi thọ lên 24-36 tháng. Tiết kiệm chi phí tối ưu cho khách hàng.

landingpage-purifim-desktop-edit-11-500

Hướng dẫn lắp đặt, thay thế màng RO Purifim

Màng RO Purifim là màng lọc RO mới nhất của Karofi với nhiều ưu điểm vượt trội: gấp đôi hiệu quả lọc. Giảm tới 71% nước thải, tuổi thọ gấp 1.5 lần, là giải pháp tiết kiệm chi phí cho khách hàng. 

Nhằm mục tiêu giúp khách hàng có thể sử dụng màng RO Purifim để thay thế trong cả những máy lọc nước của thương hiệu khác, Karofi cùng các chuyên gia Hoa Kỳ thiết kế màng theo đúng chuẩn kích thước. Đặc biệt, màng được thiết kế nguyên khối với cấu tạo 2 đầu nối nhanh giúp việc lắp đặt thay thế trở nên rất dễ dàng, ngay cả người tiêu dùng cũng có thể tự thay thế được. 

thiet-ke

Chỉ cần làm theo những bước đơn giản dưới đây, bạn có thể tự thay thế màng RO Purifim cho máy lọc nước gia đình mình đang sử dụng:

1. Bước 1: Chuẩn bị màng RO Purifim và kiểm tra

– Ngắt nguồn điện: Rút điện nguồn

– Khóa van nước cấp đầu vào, khóa bình áp

– Kiểm tra kiểu/ loại lõi lọc nước RO cũ trong máy lọc nước gia đình đang sử dụng

  • TH1: Màng thay chậm cũ: bao gồm cốc màng và màng thay chậm bên trong. Đối với trường hợp này cần chuẩn bị thêm 4 cút nối nhanh (Cút 4044)
  • TH2: Màng thay nhanh cấu tạo nguyên khối tương tự màng Purifim

2. Bước 2: Thay màng RO Purifim

  • TH1: Màng thay chậm cũ
mang-loc-ro-500-large

– Tháo màng cũ

  • Tách cốc màng ra khỏi kẹp màng, tùy trường hợp với các máy cụ thể để thao tác
  • Tháo kết nối các đầu màng với dây dẫn: Gồm có đầu nước vào, đầu nước tinh khiết và đầu nước thải (Lưu ý: Cần ghi nhớ lại các vị trí đầu nước)

– Thay thế màng Purifim mới:

  • Xác định các đầu nước của màng
  • Kết nối 3 cút nối nhanh mới vào màng Purifim
  • Kết nối các dây nước vào đầu màng

Lưu ý: Chỉ kết nối trước đầu nước vào và đầu nước thải, đầu nước tinh khiết sau màng chưa kết nối với bình áp để tiến hành sục rửa.

  • TH2: Màng thay nhanh nguyên khối
mang-ro-karofi-100gpd-han-quoc-1-large-500

– Thực hiện các thao tác tương tự trường hợp 1. Riêng với phần “Thay thế màng Purifim mới” không cần sử dụng thêm các cút nối ngoài thay thế.

3. Bước 3: Sục rửa màng lần đầu

– Kiểm tra lại các cút nối

– Đầu ra sau màng kết nối 1 đoạn dây RO nhỏ để xả rửa

– Mở khóa nước đầu vào, cấp nguồn cho máy, chưa mở van bình áp

– Để máy chạy 10~15 phút xả màng

– Sau khi xả màng xong, ngắt điện, khóa van nước cấp đầu vào.

4. Bước 4: Lắp ráp lại máy và cho máy hoạt động lại

– Kết nối lại đường nước tinh khiết sau màng 

– Đưa màng lọc về đúng vị trí, kiểm tra lại tổng thể máy

– Mở khóa nước đầu vào, cấp nguồn cho máy, mở van bình áp cho máy hoạt động.

Như vậy, quý khách hàng đã hoàn thành thay thế xong màng RO Purifim cho máy lọc nước gia đình mình đang sử dụng. Hãy nhớ thay lõi máy lọc nước RO theo đúng thời gian khuyến cáo của nhà sản xuất để bảo vệ sức khỏe gia đình mình nhé! Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại : facebook

Karofi Spido S-s156 đánh giá máy lọc nước này.

Karofi Spido S-s156 đánh giá máy lọc nước này.

Karofi Spido S-s156 là một trong những dòng sản phấm máy lọc nước nhỏ gọn bậc nhất Việt Nam . Sở hữu kích thước nhỏ gọn, thích hợp mọi không gian của gia đình.

Ít ai ngờ được rằng, sản phẩm máy lọc nước RO này lại có khả năng cung cấp đủ nước cho nhu cầu của khoảng 200 người. Hãy cùng chúng tôi đánh giá Máy lọc nước Karofi Spido S-s156 nhanh qua bài viết dưới đây nhé.

1. Karofi Spido S-s156 thiết kế nhỏ gọn, thông minh

Đánh giá Máy lọc nước - 1

Sở hữu thiết kế siêu nhỏ gọn với bề dày chỉ 24cm. Karofi Spido S-s156 được đứng trong danh sách những sản phẩm máy lọc nước thiết kế nhỏ gọn bậc nhất. Thiết kế đặc biệt không sử dụng bình áp cũng là một điểm cộng tạo nên sự nhỏ gọn của sản phẩm này. Được trang bị vỏ nhựa ABS chịu lực siêu bền cùng với hệ thống linh phụ kiện máy lọc nước . Thêm lõi máy lọc nước bên trong được sắp xếp, phân bố một cách hợp lý. S-s156 tạo nên vẻ bề ngoài hiện đại cũng như độ bền. Mức độ an toàn vô cùng cao mà nhiều sản phẩm khác trên thị trường không có được. 

2. Karofi Spido S-s156 công suất vượt trội

Thông thường, các sản phẩm máy lọc nước trên thị trường có công suất dao động từ 10-20 lít/h. Công suất này chỉ đáp ứng được nhu cầu của các hộ gia đình bình thường từ 4-6 thành viên. Điều này không thật sự tối ưu khi trang bị cho trường học, các công ty, tổ chức hay cả các gia đình nhiều thế hệ. Trong đó được trang bị màng lọc RO 500Gpd của tập đoàn DOW khả năng xử lý nước nhanh và vượt trội. Cùng với công nghệ xử lý không bình áp, Spido S-s156 có khả năng lọc lên tới 80 lít/h. Đáp ứng đủ nhu cầu nước sạch cho khoảng 180 – 260 người.

Đánh giá Máy lọc nước - 2

3. Karofi Spido S-s156 hệ thống lọc mạnh mẽ

Hệ thống lõi lọc mạnh mẽ, ưu việt luôn là một trong những điểm nổi trội của các sản phấm thương hiệu Karofi. Karofi Spido S-s156 được kết thừa và phát huy ưu điểm vượt trội này của hãng. S-s156 được trang bị hệ thống lọc đầu vào chức năng loại bỏ mùi, rong rêu cặng bẩn có kích cỡ lớn. Bảo vệ màng lọc RO khỏi nguy cơ tắc nghẽn, giảm tuổi thọ,…

Màng lọc RO Dow Fimtec 500GPD nổi bật với tốc độ xử lý nước vượt trội. Trung bình, 1 phút mở vòi của Spido S-s156 sẽ cho ra 1,3 lít không giới hạn thời gian mở. Đây là điều mà hiếm có sản phẩm máy lọc nước nào trên thị trường có thể so sánh được.

Lõi T33 – GAC là một phần không thể thiếu của tất cả các máy lọc nước RO đến từ Karofi. Lõi lọc này sẽ làm nhiệm vụ cân bằng độ Ph, tạo vị dễ uống cho nguồn nước đầu ra. Lõi lọc chống tái nhiễm khuẩn ,lõi lọc nước Nano Silver cũng được trang bị cho sản phẩm này. Công nghệ diệt khuẩn vượt trội từ lõi lọc này giúp nguồn nước uống của gia đình bạn có độ an toàn gần như tuyệt đối.

4. Mức giá, chế độ bảo hành và các chương trình đi kèm

Hiện nay, sản phẩm máy lọc nước RO Karofi Spido S-s156 đang được phân phối tại các đại lý máy lọc nước chính hãng . Sản phẩm được bảo hành 36 tháng đối với hệ thống linh kiện điện.

Ngoài ra, khách hàng khi mua Karofi Spido S-s156 cũng được tham gia chương trình “60 ngày miễn phí đổi trả” . Để có thể có được những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ của Karofi.

Trên đây là đánh giá máy lọc nước Karofi chi tiết. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết thương hiệu máy lọc nước gia đình loại nào tốt nhất hiện nay. Vui lòng liên hệ Hotline: 1900 6418 để được tư vấn kinh nghiệm mua máy lọc nước trực tiếp từ chuyên gia Karofi. Hoặc trang facebook của chúng tôi

Contact Me on Zalo